Select Your Style

Choose your layout

Color scheme

Bí quyết uống nước hiệu quả

Bạn cảm thấy mình luôn uống đủ 2 lít nước lavie mỗi ngày nhưng tại sao cơ thể vẫn thiếu nước. Làm thế nào để uống nước đúng cách và hiệu quả là câu hỏi bạn đang băn khoăn.

Những thói quen uống nước gây hại sức khỏe

Nhiều người chủ quan nghĩ rằng chỉ cần uống đủ nước là đủ, nhưng thực chất một số thói quen uống nước của bạn hiện tại đang ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mà bạn không biết.

  • Uống quá nhiều nước một lần. Khi cơ thể bổ sung quá nhiều lượng nước lớn một lần sẽ gây quá tải quá trình tiếp nhận và điều hòa cho các bộ phận cơ thể.
  • Uống chỉ khi thấy khát. Hầu hết mọi người có thói quen chỉ uống nước khi cơ thể cảm thấy khát, tuy nhiên những lúc đó cơ thể bạn mất nhiều nước nhất mà bạn không biết
  • Lượng nước không phù hợp với thể trạng. Theo nghiên cứu 1 kilogam cơ thể cần 40ml nước lavie. Tùy thuộc vào cân nặng bạn nên cân đối lượng nước cần cung cấp, đảm bảo sức khỏe tránh tình trạng thiếu hoặc dư lượng nước cần thiết.
  • Uống sai thời điểm. Có 3 thời điểm “cấm kị” uống nước: buổi sáng, sau khi vận động mạnh và trước khi đi ngủ. Khi bạn uống nước liền trong thời điểm trên gây hại cho quá trình tuần hoàn máu, hô hấp, trao đổi chất và chất lượng giấc ngủ

uong-nuoc-lavie-dung-cach

Phương pháp uống nước đúng cách

  • Chia nhỏ lượng nước.

Nước có nhiều nguồn khác nhau: trái cây, rau củ kể cả lúc ăn cơm. Bạn cần chia đều 2 lít nước lavie nhiều lần trong ngày sẽ đảm bảo các cơ quan bài tiết cơ thể bạn hoạt động tốt.

Thiết lập thời gian biểu uống nước cũng là một cách để bạn kiểm soát được lượng nước trong cơ thể, khi tạo thói quen uống nước đúng giờ thì bạn khỏi lo ngại vấn đề thiếu hay dư nước trong cơ thể.

  • Hạn chế uống nước nhiều vào buổi tối, đặc biệt trước khi đi ngủ.

Vào buổi tối các cơ quan trong cơ thể sẽ hoạt động kém dần đi, khi bạn uống nhiều nước sẽ gây áp lực cho thận, ảnh hưởng tới hệ thống tiết niệu và tuần hào. Một số triệu chứng mắc phải: buồn nôn, mệt mỏi, tiểu đêm nhiều lần, viêm đường tiết niệu, cản trở cân bằng điện giải và rối loạn giấc ngủ.

  • Cân bằng thời gian uống trước và sau bữa ăn.

Uống nước trước bữa ăn 30 phút và sau khi ăn từ 1- 2 tiếng. Uống nước khi ăn no sẽ khiến dịch vị tiêu hóa dạ dày bị loãng đi, ngăn cản hệ thống tiêu hóa thức ăn hoạt động chậm đi.

banner-new-02

Lợi ích khi uống nước đúng cách

Chế độ uống nước lavie đúng cách có rất nhiều lợi ích mà ít ai biết:

  • Đảm bảo sức khỏe, nâng cao tinh thần và hiệu suất làm việc
  • Giảm quá trình lão hóa, làn da săn chắc và mềm mại
  • Tăng cường khả năng miễn dịch, phòng chống sỏi thận
  • Tăng cường sức khỏe tim mạch, giảm huyết áp, ngăn chặn các bệnh về tim mạch
  • Hỗ trợ quá trình giảm cân đạt hiệu quả cao

Chỉ cần bạn duy trì uống nước theo cách, đảm bảo bạn sẽ đạt kết quả tốt.

Hãy cùng nước lavie chăm sóc sức khỏe bạn từ những điều nhỏ nhặt nhất!

 

 

Tác Giả
nuoc lavie
GỌI ĐẶT NƯỚC Gía nước khoáng Lavie - Dịch vụ - Khuyến mãi nước khoáng Lavie - nước uống văn phòng